Báo Nhân Dân tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại huyện Lệ Thủy

  • 14:43 | Thứ Ba, 25/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Báo Nhân Dân vừa phối hợp Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Lệ Thủy đến thăm, trao quà Tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

 Đại diện Báo Nhân Dân tặng quà Tết cho Anh hùng Lực lượng vũ trang Nguyễn Xuân Giang ở xã Tân Thủy, huyện Lệ Thủy.
Đại diện Báo Nhân Dân tặng quà Tết cho Anh hùng Lực lượng vũ trang Nguyễn Xuân Giang ở xã Tân Thủy (Lệ Thủy).

Theo đó, Báo Nhân Dân đã trao tặng 10 suất quà Tết cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, gia đình liệt sỹ, thương binh, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Tân Thủy, Phong Thủy, Hồng Thủy, Thanh Thủy, Liên Thủy, Lộc Thủy. Mỗi suất quà, gồm: Một gói quà Tết trị giá 500.000 đồng và 1 triệu đồng tiền mặt.

Được biết, ngoài tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại huyện Lệ Thủy, Báo Nhân Dân cũng hỗ trợ quà Tết cho 6 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn các huyện Lệ Thủy, Quảng Ninh, Tuyên Hóa, TP. Đồng Hới. Trị giá mỗi suất quà từ 2-3 triệu đồng.

Ngọc Hải

 

 

 

tin liên quan

Hỗ trợ 72 tỷ đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Chiều 24/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức tổng kết công tác hội và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Gần 54.300 lượt đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được thăm hỏi, hỗ trợ

(QBĐT) - Tính đến đầu năm 2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã vận động Quỹ xã hội Công đoàn (CĐ) Quảng Bình với số tiền trên 1,7 tỷ đồng.

Trao 125 suất Tết cho cán bộ, hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Chiều 23/1, Hội Người mù TP. Đồng Hới phối hợp với Hội Người mù tỉnh tổ chức trao tặng quà Tết cho cán bộ, hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.