Bàn giao trang thiết bị hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 cho lực lượng tuyến đầu

  • 07:27 | Thứ Tư, 12/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều  11/1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) phối hợp với Phái đoàn Tổ chức Di cư quốc tế (IOM) tổ chức lễ bàn giao trang thiết bị hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho các cán bộ tuyến đầu thuộc Dự án “Hỗ trợ các cơ sở cách ly, cơ sở y tế và người lao động di cư trở về từ vùng dịch phía Nam trong đại dịch Covid-19 tại tỉnh Quảng Bình”.
Bàn giao trang thiết bị hỗ trợ chống dịch COVID-19 cho các đơn vị.
Bàn giao trang thiết bị hỗ trợ chống dịch COVID-19 cho các đơn vị.

Ngoài các đơn vị trực thuộc Sở LĐ-TB-XH là Trung tâm Điều dưỡng luân phiên người có công, Trung tâm Dịch vụ việc làm, Làng trẻ em SOS Đồng Hới, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Cơ sở cai nghiện ma tuý, Trung tâm Chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần, các đơn vị được nhận hỗ trợ trang thiết bị chống dịch lần này còn có Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh.

Các trang thiết bị hỗ trợ công tác phòng, chống dịch được trao lần này, bao gồm: Khẩu trang y tế, găng tay y tế, áo quần bảo hộ, phòng rửa tay lưu động, máy đo thân nhiệt, máy đo nồng độ ô xi máu, kính chắn giọt bắn… Tổng giá trị hỗ trợ hơn 900 triệu đồng. 

Trước đó, trong sáng 11-1, Sở LĐ-TB-XH phối hợp với IOM bàn giao trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện Minh Hóa. 
 
Đây là một trong ba hợp phần của Dự án “Hỗ trợ các cơ sở cách ly, cơ sở y tế và người lao động di cư trở về từ vùng dịch phía Nam trong đại dịch Covid-19 tại tỉnh Quảng Bình” do IOM tài trợ, góp phần cùng Quảng Bình đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
D.H
 

 

tin liên quan

Xuân ấm vùng cao

(QBĐT) - Với tinh thần không để hộ nghèo không có Tết, bằng những hành động thiết thực, thời gian qua, các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã có những việc làm ý nghĩa nhằm góp phần giúp người nghèo, gia đình chính sách ở các xã vùng biên, vùng cao được vui xuân, đón Tết no ấm.

Tặng quà Tết cho người có công và hộ nghèo gần 25 tỷ đồng

(QBĐT) -  Ngày 10/1, Thường trực Tỉnh ủy đã thống nhất chủ trương trích kinh phí của tỉnh để thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho người có công và hộ nghèo trong toàn tỉnh với tổng số tiền gần 25 tỷ đồng.

Ủng hộ 200 triệu đồng cho Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh

(QBĐT) - Sáng nay, 11/1, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp nhận 200 triệu đồng của Công ty TNHH Thaco Auto (ô tô Trường Hải) ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Quảng Bình.