Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh:

Trao tặng đồ ấm cho trẻ em ở các xã đặc biệt khó khăn

  • 20:01 | Thứ Bảy, 25/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Từ nguồn quỹ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh vừa phối hợp với UBND huyện, Phòng Lao động Thương binh-Xã hội, các trường học tổ chức lễ trao tặng đồ ấm cho trẻ em các xã đặc biệt khó khăn thuộc vùng dân tộc thiểu số và miền núi ở hai huyện Minh Hoá và Tuyên Hoá. 

Trẻ em vùng khó khăn hân hoan đón nhận những chiếc áo ấm do Quỹ Bảo trợ trẻ em trao tặng.
Trẻ em vùng khó khăn đón nhận những chiếc áo ấm do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao tặng.

Trong đợt trao tặng lần này, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ tỉnh đã thăm hỏi và trao 200 suất đồ ấm cho các em, mỗi suất bao gồm: 1 chăn mùa đông, 1 áo ấm, 1 mũ len cho học sinh dân tộc thiểu số, miền núi xã Thượng Hoá (Minh Hoá), xã Lâm Hoá và Thanh Hoá (Tuyên Hoá). Chương trình này được thực hiện với tổng giá trị trên 100 triệu đồng.

Trao tặng đồ ấm cho trẻ em vùng cao là hoạt động nhân văn và thiết thực
Trao tặng đồ ấm cho trẻ em vùng cao là hoạt động nhân văn và thiết thực
Những món quà sẽ tiếp sức cho các em vượt qua giá rét để tiếp tục đến trường học tập, trở thành người có ích cho xã hội.
 
Hiền Phương

tin liên quan

Cục Hàng không đề nghị tăng tần suất nhiều đường bay cao điểm Tết

Theo lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, tổng cung ứng dự kiến cho dịp cao điểm Tết Nguyên đán là 14.000 chuyến bay với khoảng 2,7 triệu ghế.

Phát huy vai trò nòng cốt trong hoạt động nhân đạo, góp phần bảo đảm an sinh xã hội

(QBĐT) - Nhiệm kỳ 2016-2021 của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh khép lại với nhiều kết quả đáng ghi nhận, tạo nền tảng cho phong trào CTĐ toàn tỉnh những năm tới phát triển trên cả bề rộng và chiều sâu. 

Điểm sáng thực hiện công tác từ thiện, nhân đạo

(QBĐT) - Phát huy tinh thần "tương thân, tương ái", Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Đồng Sơn (TP. Đồng Hới) đã triển khai nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo thiết thực và hiệu quả. Qua đó, khơi dậy lòng nhân ái của các tầng lớp nhân dân, góp phần chia sẻ, giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.