Chương trình "Áo ấm mùa đông" cho trẻ em vùng khó khăn

  • 18:16 | Thứ Tư, 22/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Hội từ thiện Từ bi hỷ xả và Câu lạc bộ PICKUP-SUV Quảng Bình vừa tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông” cho trẻ em tại 6 bản vùng cao xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

Các em được nhận món quà rất ý nghĩa từ các mạnh thường quân
Trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Tại các điểm đến thăm, đoàn đã trao tặng 363 bao gạo, 540 bộ áo ấm và 540 suất bánh kẹo với tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho các em học sinh và những gia đình còn khó khăn tại bản: Khe Gát, Cổ Tràng, Chân Trộông, Đá Chát, Bến Đường, Sắt.
Trao hỗ trợ gạo cho những hộ gia đình khó khăn xã Trường Sơn (Quảng Ninh)
Trao hỗ trợ gạo cho những hộ gia đình khó khăn xã Trường Sơn (Quảng Ninh)

Với những món quà ấm áp và ý nghĩa này, đoàn thiện nguyện mong muốn được chia sẻ phần nào khó khăn với người dân nơi đây; đồng thời, động viên, khích lệ các em học sinh yên tâm tới trường. 

Hiền Phương

 

tin liên quan

Triển khai cấp thẻ bảo hiểm y tế cho hộ nghèo theo chuẩn nghèo mới

Những người thuộc diện chính sách theo tiêu chí nghèo đa chiều giai đoạn 2022-2025 sẽ được cơ quan bảo hiểm xã hội cấp thẻ bảo hiểm y tế mới từ ngày 1-1-2022.

Đưa "Ánh sáng vùng biên" về bản Sắt

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 32 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng 22-12, Đồn Biên phòng Làng Mô phối hợp với chính quyền địa phương và các nhà tài trợ bàn giao công trình "Ánh sáng vùng biên" tại bản Sắt, xã Trường Sơn (Quảng Ninh).

Quảng Bình tiếp tục giành giải nhất tuần

(QBĐT) - Cuộc thi trắc nghiệm "Chung tay phòng, chống dịch Covid-19" trên mạng xã hội VCNet do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.