Minh Hóa: Một người bị rơi xuống ngầm tràn đuối nước

  • 16:23 | Thứ Sáu, 22/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 22-10, ông Đinh Hồng Tuyên, Chủ tịch UBND xã Hóa Sơn (Minh Hóa) cho biết, chính quyền địa phương và người dân đã tìm thấy thi thể anh Đinh Xuân Toàn (SN 1983) bị rơi cả người và xe máy xuống ngầm tràn.
 
Trước đó, vào lúc 23 giờ 30 phút đêm 21-10, người dân nhìn thấy anh Toàn, trên đường đi làm nghề khai thác keo thuê về, chạy xe máy đến đoạn ngầm tràn Cây Bươu thuộc bản Lương Năng, xã Hóa Sơn thì cả người và xe bị rơi xuống ngầm, lúc trời đang mưa to, nước dâng cao. 
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể anh Toàn.
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể anh Toàn.
Nhận được tin báo, chính quyền xã Hóa Sơn đã huy động lực lượng cùng người dân địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Đến 6 giờ 20 phút sáng 22-10, lực lượng tìm kiếm mới phát hiện thi thể anh Toàn nằm cách ngầm tràn hơn 1km.
 
Hiện chính quyền địa phương và gia đình tổ chức mai táng cho anh Toàn theo phong tục địa phương. Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Toàn là hộ cận nghèo, có 3 con nhỏ, vừa được hỗ trợ 40 triệu đồng làm nhà "Đại đoàn kết".
Phan Phương
 

tin liên quan

Trao "Gói an sinh Công đoàn" cho người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19

(QBĐT) - Từ ngày 20 đến 22-10, Công đoàn ngành Công thương đã trao 400 suất quà "Gói an sinh công đoàn" cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ huyện Quảng Ninh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021-2026

(QBĐT) - Chiều 21-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Quảng Ninh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự đại hội có 103 đại biểu, đại diện cho trên 8.547 hội viên chữ thập đỏ toàn huyện.

Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị và Chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng

(QBĐT) - Ngày 22-10, Thành ủy Đồng Hới đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII) và Chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc" và thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 4 (khóa XIII).