Hội Người mù TP. Đồng Hới: Trao tiền hỗ trợ cho các hội viên gặp khó khăn

  • 07:54 | Chủ Nhật, 24/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Thường trực Hội Người mù TP. Đồng Hới vừa tổ chức thăm và trao tiền hỗ trợ cho các hội viên gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. 

Hội Người mù thành phố Đồng Hới trao tiền hỗ trợ cho các hôi viên gặp khó khăn
Hội Người mù TP. Đồng Hới trao tiền hỗ trợ cho các hôi viên gặp khó khăn.
Dịch Covid-19 kéo dài đã làm cho đời sống của người yếu thế nói chung và người mù nói riêng gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là người mù tuổi cao và người mù neo đơn. Để chia sẻ những khó khăn của hội viên, Thường trực Hội Người mù TP. Đồng Hới đã tổ chức thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho 123 hội viên, mỗi hội viên 200 nghìn đồng.
 
Đặc biệt, trong thời gian qua, mặc dù các cơ sở dịch vụ của hội đều ngừng hoạt động để phòng, chống dịch, nhưng Hội Người mù TP. Đồng Hới vẫn hỗ trợ duy trì đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên.
 
Những nỗ lực của Hội Người mù TP. Đồng Hới là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần rất lớn để anh chị em hội viên vươn lên làm tốt vai trò của mình, "tàn nhưng không phế”, quyết tâm không trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội.
 
Hiền Phương

tin liên quan

Dịch giã đi qua, tình người đọng lại

(QBĐT) - Ai đó nói, trong lúc dịch giã "ở yên tại nhà" cũng là một cách chống dịch, nhưng "ở yên" mà vẫn chìa tay giúp người lúc khốn khó mới thật đáng quý. Dịch giã rồi sẽ qua đi nhưng đọng lại là tình người, là nghĩa đồng bào trong lúc gian khó...

Cẩn tắc vô ưu!

(QBĐT) - Vừa đi làm về, thấy chị dâu đang nấu cơm trong bếp, anh H. liền hỏi:

Biển Đông chuẩn bị đón vùng áp thấp mới

Dự báo vào đầu tuần tới, tại khu vực Nam Biển Đông có khả năng xuất hiện một vùng áp thấp. Sau đó, vùng áp thấp có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới hoặc bão và ảnh hưởng tới đất liền nước ta.