Hội LHPN huyện Quảng Trạch:

Trao 470 phần quà cho trường hợp có hoàn cảnh khó khăn

  • 14:02 | Chủ Nhật, 24/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, vừa qua, Hội LHPN huyện Quảng Trạch đã trao 470 phần quà đến các trường hợp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Nhiều trường hợp khó khăn được hỗ trợ trong chương trình
Nhiều trường hợp khó khăn được hỗ trợ trong chương trình "Triệu phần quà san sẽ yêu thương"
Chương trình được phát động và triển khai ở các cấp hội trên địa bàn huyện. Sau một thời gian triển khai thực hiện, với tinh thần “Ai có gì giúp nấy, người có ít giúp ít, người có nhiều giúp nhiều”, chương trình đã kêu gọi được 470 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm tiền mặt và hiện vật.
 
Tất cả các phần quà này đã được các cấp Hội Phụ nữ trao tận tay đến những trường hợp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Chương trình có 3 đợt, đợt 1 sẽ được tiếp tục thực hiện đến cuối năm 2021.
470 phần quà được phụ nữ huyện trao đến các hoàn cảnh khó khăn
470 phần quà được Hội LHPN huyện Quảng Trạch trao đến các hoàn cảnh khó khăn
Đây là hoạt động ý nghĩa của các cấp Hội Phụ nữ huyện nhằm kêu gọi, huy động cán bộ hội viên, phụ nữ cùng các tổ chức, cá nhân phát huy tinh thần tương thân, tương ái giúp các trường hợp phụ nữ, trẻ em và người dân gặp khó vượt qua đại dịch Covid-19, sớm ổn định cuộc sống. 
 
Đ.N
 

tin liên quan

Cẩn tắc vô ưu!

(QBĐT) - Vừa đi làm về, thấy chị dâu đang nấu cơm trong bếp, anh H. liền hỏi:

Bộ Tư lệnh TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ LLVT Quảng Bình phòng, chống dịch Covid-19

(QBĐT) - Ngày 23-10, Bộ Tư lệnh TP. Hồ Chí Minh đã cử đoàn công tác do Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh TP. Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh Quảng Bình trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
 

Hội Người mù TP. Đồng Hới: Trao tiền hỗ trợ cho các hội viên gặp khó khăn

(QBĐT) -  Thường trực Hội Người mù TP. Đồng Hới vừa tổ chức thăm và trao tiền hỗ trợ cho các hội viên gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.