Công ty Xăng dầu Quảng Bình: Tiếp tục hỗ trợ người dân từ miền Nam trở quê

  • 18:50 | Thứ Sáu, 22/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong những ngày qua, để chia sẻ những vất vả của lực lượng tuyến đầu cũng như những khó khăn của bà con từ các tỉnh, thành phía Nam chạy xe máy về quê, Công ty Xăng dầu Quảng Bình tiếp tục ra quân hỗ trợ tại 3 địa bàn: Lệ Thủy, Quảng Ninh và Bố Trạch.

Hàng trăm lít xăng được Công ty xăng dầu Quảng Bình chuẩn bị sẳn sàng tiếp sức cho những người dân di chuyển xe máy từ miền Nam về quê.
Hàng trăm lít xăng được Công ty Xăng dầu Quảng Bình chuẩn bị sẵn sàng tiếp sức cho những người dân di chuyển xe máy từ miền Nam về quê.

Tại các điểm đến thăm, Công ty Xăng dầu Quảng Bình đã chia sẻ, động viên và ủng hộ tiền mặt để các lực lượng tuyến đầu chủ động mua sắm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho điểm chốt, với tổng số tiền 60 triệu đồng.

Cùng với đó, đơn vị đã bố trí chỗ ăn, điểm đón, điểm dừng chân cho bà con từ các tỉnh, thành phía Nam trở về quê được nghỉ ngơi và hỗ trợ các nhu yếu phẩm, xăng xe miễn phí. Tổng số xăng hỗ trợ trong đợt này là 500 lít.

Từ đầu năm đến nay, Công ty Xăng dầu Quảng Bình đã ủng hộ cho các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh với số tiền gần 1,1 tỷ đồng.

Hiền Phương

tin liên quan

Đã chi hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp cho hơn 28.000 lao động

(QBĐT) - Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Quảng Bình cho biết, tính đến ngày 21-10, đơn vị đã chi hỗ trợ theo Nghị quyết 116 của Chính phủ về hỗ trợ người lao động (NLĐ), người sử dụng lao động (NSDLĐ) bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 cho 28.453 NLĐ.
 

TP. Đồng Hới: Quyết tâm giữ vững thành quả phòng chống dịch

(QBĐT) - Với sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, ngành chức năng, lực lượng tuyến đầu và tinh thần đoàn kết, tự nguyện của mỗi người dân, đến nay, TP. Đồng Hới là "vùng xanh" an toàn trên bản đồ phòng, chống dịch Covid-19. 

Trao "Gói an sinh Công đoàn" cho người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19

(QBĐT) - Từ ngày 20 đến 22-10, Công đoàn ngành Công thương đã trao 400 suất quà "Gói an sinh công đoàn" cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.