Cẩn tắc vô ưu!

  • 07:49 | Chủ Nhật, 24/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa đi làm về, thấy chị dâu đang nấu cơm trong bếp, anh H. liền hỏi:
 
-Sao giờ này chị còn ở đây? Hôm nay là Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam mà cơ quan chị không tổ chức tiệc tùng gì à?
 
- Không chú à! Dịch giã vẫn còn phức tạp lắm, tốt nhất nên hạn chế tụ tập đông người. Cơ quan chị tặng món quà nhỏ cho chị em chứ không tổ chức tiệc tùng linh đình đâu.
 
- Em thấy như vậy là đúng đấy. Cẩn tắc vô ưu! Chứ đi làm về thấy các nhà hàng, quán xá tấp nập mà lo chị ạ! Cẩn thận không thừa! Đợi đến lúc dịch bệnh bị đẩy lùi, chị em thiếu gì lúc để "vùng lên"!
 
Tâm An

tin liên quan

Dịch giã đi qua, tình người đọng lại

(QBĐT) - Ai đó nói, trong lúc dịch giã "ở yên tại nhà" cũng là một cách chống dịch, nhưng "ở yên" mà vẫn chìa tay giúp người lúc khốn khó mới thật đáng quý. Dịch giã rồi sẽ qua đi nhưng đọng lại là tình người, là nghĩa đồng bào trong lúc gian khó...

Biển Đông chuẩn bị đón vùng áp thấp mới

Dự báo vào đầu tuần tới, tại khu vực Nam Biển Đông có khả năng xuất hiện một vùng áp thấp. Sau đó, vùng áp thấp có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới hoặc bão và ảnh hưởng tới đất liền nước ta. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà cựu chiến binh trực tiếp tham gia mở đường Hồ Chí Minh trên biển

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23-10-1961 -23-10-2021), sáng nay, 23-10, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến đặt vòng hoa tại Di tích lịch sử quốc gia đường Hồ Chí Minh trên biển và thăm, tặng quà các cựu chiến binh (CCB) trực tiếp tham gia mở đường Hồ Chí Minh trên biển tại huyện Bố Trạch và TX. Ba Đồn.