.
LĐLĐ tỉnh:

Thăm, trao tiền hỗ trợ tại một số khu cách ly trên địa bàn tỉnh

.
14:56, Thứ Năm, 05/08/2021 (GMT+7)
(QBĐT) - Thực hiện Công văn số 2422/TLĐ ngày 31-7-2021 của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam về việc triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong các cấp công đoàn, ngày 5-8, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tiếp tục đến thăm, trao tiền hỗ trợ tại một số khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh. 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ cho khu cách ly tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề huyện Bố Trạch.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ cho khu cách ly tại Trung tâm Giáo dục -Dạy nghề huyện Bố Trạch.

Cụ thể, đoàn đã đến thăm khu cách ly tại Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề huyện Bố Trạch, Ban chỉ huy (BCH) Quân sự TX. Ba Đồn (cũ); trụ sở xã Quảng Trường (cũ), huyện Quảng Trạch; BCH Quân sự huyện Tuyên Hóa (cũ) và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Minh Hóa. 

 Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ cho khu cách ly tại BCH Quân sự TX. Ba Đồn.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ cho khu cách ly tại BCH Quân sự TX. Ba Đồn.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, công tác quản lý, chăm sóc đời sống sinh hoạt, ăn uống cho các công dân tại khu cách ly. Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng gửi lời động viên, chia sẻ đối với cán bộ, nhân viên thực hiện nhiệm vụ tại đây, chúc các lực lượng với những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cao nhất sẽ vượt qua mọi vất vả, khó khăn để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao hỗ trợ kinh phí chăm lo bữa ăn cho người dân tại các khu cách ly tập trung, với số tiền 10 triệu đồng/khu cách ly.
 
L.M
 
,
  • Sáng tạo để an dân trong đại dịch

    (QBĐT) - Bằng những việc làm kịp thời, thiết thực, chính quyền địa phương, các tổ chức thiện nguyện và những người con Cảnh Dương tại TP. Hồ Chí Minh và các địa phương đã tiếp sức cho những hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp bà con vững tin thực hiện Chỉ thị 16, bình yên ngay giữa tâm dịch.

     

    05/08/2021
    .
  • Gỡ phong tỏa, thỏa niềm vui

    (QBĐT) - Sau 14 ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, đúng 00 giờ ngày 5-8-2021, khu vực phong tỏa, cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ở phường Nam Lý (TP. Đồng Hới) đã được gỡ bỏ phong tỏa trong niềm vui sướng của đông đảo người dân.

    05/08/2021
    .
  • Khẩn trương triển khai hỗ trợ đối tượng gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19

    (QBĐT) - TP. Đồng Hới là địa bàn tập trung nhiều doanh nghiệp cũng như hộ kinh doanh, lao động bị mất việc làm do đại dịch Covid-19. 

    05/08/2021
    .
  • Thăm, tặng quà hỗ trợ tại một số khu cách ly trên địa bàn tỉnh

    (QBĐT) - Ngày 4-8,  đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số khu cách ly trên địa bàn tỉnh.
     
    04/08/2021
    .
  • Quyên góp, hỗ trợ con em đồng hương số tiền hơn 86 triệu đồng

    (QBĐT) - Nhằm chung tay cùng với chính quyền địa phương hỗ trợ người dân Quảng Bình đang sinh sống, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, Hội Đồng hương xã Cảnh Dương (Quảng Trạch) tại TP. Hồ Chí Minh đã quyên góp, hỗ trợ con em đồng hương số tiền hơn 86 triệu đồng.

    04/08/2021
    .
  • Gia tăng rác thải nhựa do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

    (QBĐT) - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 xuất hiện và diễn biến phức tạp, người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, đặc biệt là khu vực TP. Đồng Hới đã chuyển sang mua hàng về nhà hoặc mua sắm trực tuyến nhiều hơn để hạn chế tiếp xúc, tụ tập đông người. Việc phải sử dụng nhiều túi nilon, hộp nhựa đựng đồ… đã khiến cho số lượng rác thải nhựa gia tăng.

    04/08/2021
    .
  • Góp sức chống dịch Covid-19 cùng LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh

    (QBĐT) - Ngày 4-8, ông Phạm Tiến Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết, LĐLĐ tỉnh đã có Công văn số 1056/LĐLĐ-CSPL&QHLĐ gửi Ban Thường vụ LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh về việc hỗ trợ đoàn viên, người lao động TP. Hồ Chí Minh đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
     
    04/08/2021
    .
  • Bố Trạch: Siết chặt quản lý tại các khu cách ly y tế tập trung

    (QBĐT) - Tối 4-8, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch cho biết, để tổ chức thực hiện việc cách ly tập trung tại các khu cách ly (KCL) trên địa bàn huyện đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, UBND huyện Bố Trạch đã tiếp tục triển khai một số nhiệm vụ cấp bách.

    04/08/2021
    .