Ủy ban MTTQ TP. Đồng Hới: Tiếp nhận 400 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của doanh nghiệp

  • 14:21 | Thứ Sáu, 23/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN phát động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, phát động của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới, ngày 23-7, Mặt trận thành phố đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của các doanh nghiệp. 

Đại diện Tập đoàn Trường Thịnh và Công ty TNHH Tập đoàn Vĩnh Hưng trao ủng hộ 400 triệu đồng cho TP. Đồng Hới phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Đại diện Tập đoàn Trường Thịnh và Công ty TNHH Tập đoàn Vĩnh Hưng trao ủng hộ 400 triệu đồng cho TP. Đồng Hới phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Tập đoàn Trường Thịnh và Công ty TNHH Tập đoàn Vĩnh Hưng mỗi doanh nghiệp đã ủng hộ 200 triệu đồng nhằm góp phần cùng các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương trong thành phố chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới đã trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm, chia sẻ của các doanh nghiệp đã tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố trong thời điểm tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên địa bàn; đồng thời, khẳng định toàn bộ số tiền ủng hộ của các doanh nghiệp sẽ được Ủy ban MTTQVN thành phố kịp thời hỗ trợ, phục vụ hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
Được biết, sau khi có thư kêu gọi, vận động các cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, các tầng lớp nhân dân tham gia ủng hộ vật chất, tinh thần hỗ trợ công tác phòng, chống và mua vắc-xin phòng Covid-19, đến nay, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới đã tiếp nhận được số tiền trên 4,5 tỷ đồng.
 
 N.L