Thần tốc truy tìm đối tượng F1 bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung

  • 17:07 | Thứ Sáu, 23/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 23-7, thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Bình cho biết, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới vừa báo cáo nhanh có 1 trường hợp F1 đang cách ly y tế tại bệnh viện đã bỏ trốn.
Cao Phùng lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt Công an ở xã Lý Trạch (huyện Bố Trạch) phát hiện và giữ lại
Đối tượng được lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt Công an ở xã Lý Trạch (huyện Bố Trạch) phát hiện và giữ lại
Cụ thể, trường hợp trốn viện là C. Ph. (SN 2003) ở bản Bãi Dinh, xã Dân Hoá, huyện Minh Hoá, là F1 của bệnh nhân Covid-19, được cách ly tập trung tại Khu cách ly Trường quân sự tỉnh cũ. Do phát hiện bệnh nhân có bệnh động kinh nên được chuyển vào điều trị tại Khu cách ly tập trung Bệnh viện hữu nghị Việt Nam Cuba-Đồng Hới ngày 22-7-2021 (đối tượng đã có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính).
 
Vào lúc 13h ngày 23-7-2021, cán bộ Khu cách ly phát hiện bệnh nhân không có mặt tại buồng bệnh, kiểm tra xung quanh không thấy, liên hệ người nhà được biết bệnh nhân đã trốn viện.
Khu cách ly tập trung của Bệnh viện hữu nghị Việt Nan Cuba-Đồng Hới.
Khu cách ly tập trung của Bệnh viện hữu nghị Việt Nan Cuba-Đồng Hới.
Sau khi được báo cáo, ngay lập tức, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng và đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong đã chỉ đạo các lực lượng phối hợp truy tìm. Đến khoảng 15h30 phút cùng ngày, đối tượng đã được lực lượng Công an làm nhiệm vụ tại chốt ở xã Lý Trạch (huyện Bố Trạch) phát hiện và giữ lại.
 
 Sau khi được tin, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã gửi lời biểu dương các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.
A.T