CLB Thanh niên khởi nghiệp Lệ Thủy:

Bán 20 tấn hàng bình ổn giá qua mạng hỗ trợ người dân chống dịch

  • 14:39 | Thứ Sáu, 30/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Để hạn chế tình trạng tập trung đông người, tăng giá một số mặt hàng trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19, CLB Thanh niên khởi nghiệp Lệ Thủy đã triển khai bán hàng bình ổn giá với hình thức trực tuyến kết hợp dịch vụ chuyển hàng tận nơi.
Đây là cách làm hay, cần được nhân rộng nhằm hạn chế tụ tập đông người tại chợ, cửa hàng tạp hóa
Việc chuyển hàng tận nơi nhằm hạn chế tụ tập đông người tại chợ, cửa hàng tạp hóa...
Các sản phẩm do CLB bán ra trong đợt dịch này gồm: thủy sản qua chế biến, chanh, sả, cơm văn phòng, gừng và một số rau củ, hàng tạp hóa... Tính từ ngày 21-7 đến nay, CLB đã bán được 5 tấn hàng các loại do các thành viên trong CLB sản xuất. Tất cả các sản phẩm bán ra đều được các thành viên trong CLB chuyển đến tận tay người tiêu dùng.
 
Trước đó, CLB cũng đã bán và hỗ trợ chi phí vận chuyển khoảng 15 tấn hàng là lương thực, thực phẩm giúp đỡ bà con các tỉnh phía Nam chống dịch.
 
CLB Thanh niên khởi nghiệp Lệ Thủy gồm 70 thành viên, có mục đích hỗ trợ nhau phát triển kinh tế tại địa phương.
 
Anh Phạm Văn Hoạt, Bí thư Huyện đoàn Lệ Thủy cho biết: “Việc mua hàng theo hình thức chuyển hàng tận nơi từ CLB Thanh niên khởi nghiệp Lệ Thủy đang được nhiều người dân lựa chọn. Đây là cách làm hay, cần được nhân rộng nhằm hạn chế tụ tập đông người tại chợ, cửa hàng tạp hóa, cũng như tránh tình trạng mua hàng giá cao, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, góp phần tiêu thụ được hàng hóa do lực lượng thanh niên trong huyện sản xuất, nuôi trồng".
 
 X.V