Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh được ủy quyền ký GCNQSDĐ từ ngày 1-6-2021

  • 14:00 | Thứ Bảy, 05/06/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 26-5-2021, Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) đã ban hành Quyết định số 471/QĐ-STNMT về việc ủy quyền cho Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Bình được quyền ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

Người dân đến làm các thủ tục hành chính về lĩnh vực đất đai tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP Đồng Hới thuộc .
Người dân đến làm thủ tục hành chính về lĩnh vực đất đai tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP. Đồng Hới thuộc Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Bình.

Cụ thể, Sở TNMT đã ủy quyền cho Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Bình ký cấp GCNQSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người sử dụng đất là hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đối với các trường hợp được quy định tại khoản 1, Điều 37 Nghị định 43/2014/NĐ-CP, ngày 15-5-2014 của Chính phủ.

Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Bình được sử dụng con dấu của Sở TNMT; đồng thời chịu trách nhiệm trước pháp luật và Giám đốc Sở TNMT đối với các nội dung được ủy quyền.

Theo Quyết định số 471/QĐ-STNMT, thời gian Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Bình được ủy quyền là 3 năm, kể từ ngày 1-6-2021. 

Đức Thành