Lãnh đạo TP. Đồng Hới thăm các chốt kiểm dịch phòng chống dịch Covid-19

  • 11:52 | Thứ Ba, 08/06/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 8-6, đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đến thăm, tặng quà các chốt kiểm dịch trên địa bàn thành phố. Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới. 

Đồng chí Bí thư Thành ủy và Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới thăm, tặng quà các chốt kiểm dịch trên địa bàn thành phố.
Đồng chí Bí thư Thành ủy và đồng chí Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới thăm, tặng quà các chốt kiểm dịch trên địa bàn thành phố.
Đồng chí Trần Phong và các thành viên trong đoàn đã đến thăm các chốt kiểm dịch phòng, chống dịch Covid-19 tại Ga Đồng Hới và Bến xe Đồng Hới. Tại các chốt kiểm dịch, cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế và thanh niên tình nguyện đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, cùng các cấp, ngành trên địa bàn TP. Đồng Hới thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 với phương châm “không chủ quan, lơ là mất cảnh giác và tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh”.
 Các lực lượng tại chốt kiểm dịch phòng, chống dịch Covid-19 Ga Đồng Hới đang thực hiện nhiệm vụ.
Các lực lượng tại chốt kiểm dịch phòng, chống dịch Covid-19 Ga Đồng Hới đang thực hiện nhiệm vụ.

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Bí thư Thành ủy Trần Phong đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19; thăm hỏi và chia sẻ điều kiện làm việc, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế; đồng thời, đề nghị các địa phương, các ngành chức năng quan tâm hơn nữa đến lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt, từ trang bị đầy đủ thiết bị, vật tư y tế, bảo hộ, đến chỗ nghỉ ngơi…

Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng đã động viên các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế, thanh niên tình nguyện tại chốt kiểm dịch phòng, chống dịch Covid-19 Ga Đồng Hới và Bến xe Đồng Hới tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiểm soát tốt địa bàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; cố gắng khắc phục khó khăn và chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân trong điều kiện làm việc 24/24h…

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới, đồng  Bí thư Thành ủy Trần Phong và đồng chí Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới Hoàng Ngọc Đan đã trao quà của Ban Vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 TP. Đồng Hới cho chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Ga Đồng Hới, Bến xe Đồng Hới số tiền 10 triệu đồng/chốt và hỗ trợ một số nhu yếu phẩm, gồm: nước sát khuẩn, khẩu trang y tế, nước uống đóng chai, mì ăn liền.

 N.L