Tặng quà cho bệnh nhân là cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

  • 14:32 | Thứ Ba, 27/04/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT)- Trong hai ngày 26 và 27-4, nhân kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975-30-4-2021) Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo và Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Bình đã phối hợp tổ chức tặng quà cho 200 bệnh nhân nghèo là hội viên Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.

Đối tượng được tham gia hỗ trợ lần này là những bệnh nhân cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị bệnh hiểm nghèo, vết thương tái phát, bị các bệnh kinh niên hiện đang điều trị tại các bệnh viện hoặc điều trị dài ngày tại gia đình.
Đoàn cán bộ ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho các bệnh nhân Cựu chiến binh huyện Tuyên Hóa
Lãnh đạo Hội Bảo trợ bệnh nghèo và Hội Cựu binh tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho các bệnh nhân cựu chiến binh huyện Tuyên Hóa

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo và Hội Cựu chiến binh tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến to lớn của các cựu chiến binh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ đất nước. Nhân dịp này, đoàn đã trao cho mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng. Tổng trị giá số tiền thăm hỏi là 200 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện lòng tri ân và nghĩa tình đồng đội được Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo và Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Bình tổ chức hàng năm.
 
Hiền Phương