Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Khánh thành và bàn giao công trình "Trường đẹp cho em" tại xã Thượng Trạch

  • 16:00 | Chủ Nhật, 25/04/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh (24-4-2001 – 24-4-2021) và hướng tới chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, ngày 24-4, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức khánh thành và bàn giao công trình “Trường đẹp cho em” tại bản Côốc, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch.

sadsds
Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình.

Theo đó, nhằm hỗ trợ các em thiếu nhi vùng đặc biệt khó khăn được đến trường, học tập, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã khảo sát và triển khai kế hoạch xây dựng công trình thanh niên “Trường đẹp cho em” tại điểm trường mầm non bản Côốc, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch.

Công trình có diện tích 70m2 gồm 2 phòng học, 1 nhà vệ sinh và hệ thống mái hiên với tổng trị giá gần 300 triệu đồng, được xây dựng từ quỹ chương trình “Sức mạnh 2.000” (mỗi đoàn viên thanh niên quyên góp 2.000 đồng mỗi ngày để gây quỹ) và nguồn đóng góp hỗ trợ 80 triệu đồng từ Công ty Xăng dầu Quảng Bình.

zxz
Tặng công trình sân chơi, đồ dùng học tập...

Dịp này, Công ty Xăng dầu Quảng Bình đã tặng 37 suất quà cho cô và trò, thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cồn Roàng; Chi đoàn Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết cũng đã tặng sân chơi và đồ dùng học tập cho các em thiếu nhi tại điểm trường bản Côốc. Sau thời gian hơn 2 tháng thi công, công trình “Trường đẹp cho em” tại bản Côốc, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch đã hoàn thành, đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của các em thiếu nhi ở bản.

zxzxz
...và trao quà cho các em thiếu nhi tại điểm trường bản Côốc.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh nhằm phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương.

Th.H