Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm, tặng quà tại huyện Minh Hóa

  • 16:37 | Thứ Tư, 24/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 23-2, đoàn công tác Ban Nội chính Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách có công với cách mạng, các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Minh Hóa.
Đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Minh Hóa trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hồng Hóa.
Đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Minh Hóa trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hồng Hóa.
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Lương Bình, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, đồng thời mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
 
Đồng thời chia sẻ, động viên các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn cố gắng vượt khó vươn lên phát triển kinh tế, từng bước nâng cao mức sống, góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cũng đề nghị huyện, xã tiếp tục quan tâm hơn đến đời sống của các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn. 
 
Dịp này, Ban Nội chính Tỉnh ủy cũng đã trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn để các gia đình có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
 
Chí Tuân