Đoàn Khối các cơ quan tỉnh: Thăm và tặng quà tại Minh Hóa

  • 15:21 | Thứ Hai, 08/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Hưởng ứng 90 ngày thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vừa qua, tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội và Đoàn Thanh niên ngân hàng Agribank Hà Tây tổ chức chương trình Xuân tình nguyện tại Minh Hóa.

Trao nhà tránh lũ
Trao nhà tránh lũ cho gia đình chính sách tại Minh Hóa.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã trao 2 nhà nổi chống lũ lụt cho gia đình chính sách tại huyện Minh Hóa. Đây là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề do ảnh hưởng trận lũ lịch sử tháng 10 năm 2020 với hàng trăm ngôi nhà bị ngập sâu, trong đó có nhiều ngôi nhà ngập từ 1,5 đến 2m.

Việc hỗ trợ xây dựng các nhà nổi là hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, giúp người dân địa phương yên tâm, chủ động trước mỗi mùa bão lũ.

Tặng phòng đọc sách thư viện
Tặng phòng đọc sách thư viện cho Trường tiểu học xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa.

Dịp này, đoàn cũng đã tiến hành trao tặng 1 tivi, 1.500 quyển vở và các loại thuốc cho Huyện đoàn Minh Hoá; trao 1 công trình phòng đọc sách thư viện cho Trường tiểu học xã Minh Hoá, huyện Minh Hoá nhằm động viên các thầy cô giáo và các em học sinh vượt qua khó khăn, đón  Tết vui tươi, đầm ấm.

Th. H