Ngày hội "Chủ nhật đỏ" lần thứ XIII, năm 2021

  • 19:58 | Chủ Nhật, 24/01/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 24-1, tại Trung tâm huấn luyện - thể thao Công an tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Báo Tiền phong tổ chức lễ phát động chương trình ngày hội hiến máu “Chủ nhật đỏ” lần thứ XIII, năm 2021.

Hiện nay, mỗi giờ trên thế giới nói chung và ở nước ta nói riêng, tính mạng của nhiều người bệnh, nhiều nạn nhân bị tai nạn lao động, tai nạn giao thông đang đối mặt với sự nguy hiểm do không có đủ máu cung cấp kịp thời.

Trước nhu cầu cấp thiết về cung cấp nguồn máu, nhằm phát huy vai trò của tổ chức đoàn, hội trong việc tham gia hoạt động hiến máu, thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã phối hợp cùng các cơ quan, ban, ngành tuyên truyền, vận động mọi người tham gia hiến máu tình nguyện; góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu, nâng cao nhận thức của người dân trong việc hiến máu nhân đạo.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người – sinh mệnh bạn và tôi”, chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 600 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng. Sau hơn một buổi khám, chọn lọc, Ban tổ chức đã thu được gần 300 đơn vị máu để phục vụ cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân trong thời gian tới.

Ngày hội "Chủ nhật đỏ" lần thứ XIII năm 2021 là việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện tính nhân văn cao cả của người dân Việt Nam. Đây cũng chính là một trong những hành động thiết thực thể hiện được tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội của tuổi trẻ tỉnh nhà trong những năm qua. 

Một số hình ảnh trong chương trình:

dfgfdgf
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu.
ccccx
Trao kỷ niệm chương tri ân sự đồng hành cho các đơn vị.
làm thủ tục
Đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sĩ làm thủ tục đăng ký hiến máu.
Đoàn viên thanh niên cán bộ, chiến sĩ công an tham gia hiến máu.
Đoàn viên thanh niên cán bộ, chiến sĩ công an tham gia hiến máu.
  cddscdc
Chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 600 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng.

 Thanh Hải