Hơn 100 triệu đồng "thắp sáng niềm tin" cho khách hàng

  • 16:32 | Thứ Hai, 14/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong khuôn khổ hoạt động thường niên của Tháng “Tri ân khách hàng”, từ ngày 10 đến 15-12, Công ty Điện lực (PC) Quảng Bình đã đồng loạt triển khai thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho các khách hàng thuộc đối tượng gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo, gia đình neo đơn, gia đình có công với cách mạng tại các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. 
Công nhân PC Quảng Bình sửa chữa, thay mới bóng đèn điện cho người dân thôn Trung Sơn, xã Trường Sơn (Quảng Ninh).
Công nhân PC Quảng Bình sửa chữa, thay mới bóng đèn điện cho người dân thôn Trung Sơn, xã Trường Sơn (Quảng Ninh).
Theo đó, có 120 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách được PC Quảng Bình lắp đặt, sửa chữa, thay mới bảng điện, bóng đèn, đường dây sau công tơ miễn phí. Ngoài ra, mỗi gia đình còn được tặng 1 suất quà là nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống vốn còn nhiều khó khăn sau lụt bão.  
Hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, hiệu quả.
Hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, hiệu quả.
Tổng kinh phí thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 của PC Quảng Bình là hơn 100 triệu đồng. 
…Và trao quà hỗ trợ người dân sau bão lũ.
Đại diện lãnh đạo PC Quảng Bình trao quà hỗ trợ người dân sau bão lũ.
Ông Hoàng Hiếu Trung, Giám đốc PC Quảng Bình chia sẻ: Đây là những việc làm đầy ý nghĩa, mang lại niềm vui, phấn khởi cho các hộ gia đình nghèo, gia đình có công với cách mạng, góp phần chia sẻ khó khăn và tạo mối quan hệ gắn kết giữa công ty với khách hàng. Thông qua hoạt động này, PC Quảng Bình mong muốn góp phần bảo đảm an toàn sử dụng điện cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu sắp tới; đồng thời giúp người dân nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Tùy Phong