Đoàn Thanh niên Sở Y tế:

Hưởng ứng chương trình tình nguyện mùa đông

  • 08:45 | Thứ Hai, 07/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đoàn Thanh niên Sở Y tế vừa tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông tại xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa. 
Qua các hoạt động khám, cấp thuốc điều trị miễn phí, người dân ở các địa phương vùng khó khăn được chăm sóc sức khoẻ tốt hơn.
Qua các hoạt động khám, cấp thuốc điều trị miễn phí, người dân ở các địa phương vùng khó khăn được chăm sóc sức khoẻ tốt hơn.
Các đoàn viên, thanh niên là cán bộ y tế đã tiến hành khám, cấp thuốc điều trị miễn phí và tặng một số đồ dùng thiết yếu cho gần 200 người dân trên địa bàn xã. Ngoài ra, cán bộ y tế còn phổ biến những kiến thức cơ bản trong chăm sóc sức khoẻ, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng chống dịch bệnh và các bệnh thường gặp trong mùa đông như bệnh về đường hô hấp, bệnh tim mạch, xương khớp; đồng thời vận động người dân thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. 
 
Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Sở Y tế cũng đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, giáo viên, học sinh Trường mầm non số 2 Thượng Hóa.
 
Được biết, chương trình tình nguyện mùa đông 2020 đã thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ ngành Y tế.
 
Nh.V