Bố Trạch:

Tổ chức gặp mặt các linh mục nhân dịp lễ Giáng sinh

  • 10:17 | Thứ Sáu, 18/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT)  - Ngày 17-12, huyện Bố Trạch tổ chức gặp mặt các linh mục nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020.
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Bố Trạch đã thông báo những kết quả quan trọng mà huyện nhà đã đạt được trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2020. Trong không khí thân thiện, cởi mở, các linh mục và các ban, ngành chức năng của huyện Bố Trạch cũng đã thẳng thắn trao đổi một số vấn đề liên quan đến công tác tôn giáo và tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. 
Lãnh đạo huyện Bố Trạch gửi lời chúc đến các linh mục và toàn thể giáo dân đón Lễ giáng sinh năm 2020 đầm ấm, vui tươi, an lành.
Lãnh đạo huyện Bố Trạch gửi lời chúc đến các linh mục và toàn thể giáo dân đón lễ Giáng sinh năm 2020 đầm ấm, vui tươi, an lành.
Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020, lãnh đạo huyện Bố Trạch đã gửi lời chúc đến các linh mục và toàn thể giáo dân đón một lễ Giáng sinh đầm ấm, vui tươi, an lành. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các linh mục tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, tích cực thi đua lao động sản xuất, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, giữ gìn an ninh trật tự khu dân cư, xây dựng nông thôn mới, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện. 
 
Tiến Thành
Đài TT – TH Bố Trạch