Báo Quảng Bình trao hỗ trợ cho gia đình cán bộ xã quên mình vì dân trong lũ

  • 14:37 | Thứ Sáu, 04/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 4-12, đại diện phóng viên Báo Quảng Bình đã đến thăm hỏi và trao 5 triệu đồng tiền bạn đọc hỗ trợ vợ con anh Phan Thanh Miên (ở thôn 4, xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch).
Đại diện phóng viên Báo Quảng Bình trao 5 triệu đồng tiền bạn đọc hỗ trợ vợ con anh Miên.
Đại diện phóng viên Báo Quảng Bình trao 5 triệu đồng tiền bạn đọc hỗ trợ vợ con anh Miên.
Như Báo Quảng Bình đã đưa, anh Phan Thanh Miên (sinh năm 1969, Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch) trong lúc thực hiện nhiệm vụ cứu dân trong bão lũ (cuối tháng 10-2020), không may bị thương, nhiễm khuẩn và mất ngày 11-11-2020.
 
Nhằm sẻ chia, động viên người thân anh Miên nói riêng cũng như các gia đình, đơn vị, địa phương bị thiệt hại do bão lũ gây ra vượt lên khó khăn, ổn định cuộc sống, từ cuối tháng 10 đến nay, Báo Quảng Bình đã vận động từ các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp phối hợp trao hỗ trợ cho nhiều trường hợp khó khăn trên địa bàn tỉnh.  
 
Trường hợp anh Phan Thanh Miên, hiện anh còn vợ và 3 người con, trong đó có 1 con còn nhỏ. Sau khi biết thông tin, nhiều cá nhân, đơn vị đã đến chia sẻ, động viên và hỗ trợ vợ con anh Miên, góp phần xoa dịu nỗi đau thương, vươn lên trong cuộc sống.
 
Được biết, các ngành chức năng của tỉnh và huyện Bố Trạch đang hoàn thành các thủ tục đề nghị cấp trên xem xét có chế độ hợp lý cho gia đình anh Phan Thanh Miên.
 
Hương Trà