Nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên

  • 14:50 | Thứ Ba, 22/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Thực hiện đề án “Nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên Việt Nam giai đoạn 2018-2020”, ngày 21-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình (AEPD) tổ chức lễ khai giảng khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên.

kn
Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Đại Bàng trao kinh phí ủng hộ quỹ vì người khuyết tật.

Khóa học nhằm nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, trong đó chú trọng kỹ năng nghe nói và phát âm chuẩn, tăng sự tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài trong cuộc sống và công việc. Tham gia khóa học, các học viên sẽ có cơ hội thực hành giao tiếp tiếng Anh với người bản ngữ là các tình nguyện viên của Hội AEPD đến từ Mỹ, Canada và các nước nói tiếng Anh khác.

Các học viên tham gia khóa học tại Talk Cafe.
Các học viên tham gia khóa học tại Talk Cafe.

Đặc biệt, toàn bộ kinh phí thu được từ khóa học sẽ được Hội AEPD sử dụng cho các hoạt động hỗ trợ về sinh kế y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục đào tạo nghề cho các anh chị em là người khuyết tật trong tỉnh; góp phần lan tỏa ý nghĩa nhân văn sâu sắc đến tất cả các cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong tỉnh, tạo động lực khích lệ người khuyết tật hòa nhập với cuộc sống, cộng đồng.

Th.H