Lệ Thủy:

Khánh thành và bàn giao công trình nhà học do cựu học sinh trao tặng

  • 18:10 | Thứ Bảy, 12/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 12-9, tại Trường THCS Phong Thủy (huyện Lệ Thủy) đã diễn ra lễ khánh thành và bàn giao nhà học H4. Công trình do hai cựu học sinh là anh Phan Văn Điện và chị Đặng Thị Trà trao tặng cho nhà trường để phục vụ công tác dạy và học.
Cắt băng khánh thành nhà học H4, Trường THCS Phong Thủy.
Cắt băng khánh thành nhà học H4, Trường THCS Phong Thủy.
Được khởi công xây dựng từ cuối tháng 5-2020, công trình nhà học H4 của Trường THCS Phong Thủy có tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ đồng. Công trình là tòa nhà 2 tầng với 4 phòng học hiện đại, mỗi phòng học có diện tích 60m2, hành lang thoáng, rộng. Bên trong được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác dạy và học.
 
Thầy Lê Đình Lý, hiệu trưởng Trường THCS Phong Thủy cho biết, Trường THCS Phong Thủy hiện có 438 học sinh với 12 lớp. Nhiều năm qua, do không đủ điều kiện về cơ sở vật chất nên trường vẫn duy trì việc dạy học 2 ca. 
Nhà học H4 gồm 4 phòng học được trang bị các trang thiết bị hiện đại phục vụ dạy và học.
Nhà học H4 gồm 4 phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ dạy học.
Việc anh Phan Văn Điện và chị Đặng Thị Trà xây tặng nhà trường 4 phòng học sẽ giúp trường có đủ điều kiện để dạy học 1 ca, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đồng thời, đây cũng là tiền đề để Trường THCS Phong Thủy hoàn thành các nhiệm vụ được giao, như: xây dựng thành công trường chuẩn quốc gia và trở thành đơn vị dẫn đầu cấp học THCS trong toàn tỉnh.
 
D.H