Điện lực Bố Trạch:

Bảo đảm công tác cấp điện phục vụ đại hội đảng bộ các cấp

  • 14:10 | Thứ Hai, 10/08/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Để bảo đảm cấp điện ổn định phục vụ đại hội đảng bộ các cấp, thời gian qua, Điện lực Bố Trạch đã xây dựng phương án cấp điện, đồng thời chuẩn bị đầy đủ vật tư, trang thiết bị phục vụ tốt nhất để vận hành lưới điện ổn định, an toàn và chủ động trong các tình huống sự cố do các yếu tố khách quan. 
Cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện.
Cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện.
Ngay từ đầu năm 2020, ngoài việc tăng cường kiểm tra, rà soát lưới điện, bố trí lực lượng ứng trực sẵn sàng xử lý sự cố cấp điện phục vụ khách hàng, Điện lực Bố Trạch còn chủ động làm việc với lãnh đạo các địa phương trên địa bàn huyện để nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức đại hội đảng bộ các cấp.
 
Trong thời gian diễn ra đại hội đảng bộ các cấp, ngoài việc cấp điện an toàn, liên tục, bảo đảm chất lượng điện năng cho các phụ tải trên địa bàn toàn huyện, Đơn vị đã tiến hành kiểm tra, phát hiện, xử lý kịp thời các khiếm khuyết của lưới điện, không để xảy ra sự cố chủ quan; phối hợp với chính quyền địa phương bảo vệ an ninh, an toàn lao động, phòng, chống cháy nổ cho các công trình điện, trụ sở cơ quan. Từ đó lập phương án và triển khai thực hiện bảo đảm ưu tiên cung cấp điện cho các địa điểm diễn ra đại hội. 
Công nhân ngành Điện Bố Trạch luôn trực sẵn sàng vận hành hệ thống điện và nguồn điện dự phòng
Công nhân ngành Điện Bố Trạch luôn trực sẵn sàng vận hành hệ thống điện và nguồn điện dự phòng
Đặc biệt, để bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ và góp phần thành công trong tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện Bố Trạch lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020-2025 vừa diễn ra, Điện lực Bố Trạch đã phối hợp với ban tổ chức xây dựng kế hoạch cấp điện và có các phương án dự phòng, bố trí nhân lực trực tại chỗ để xử lý kịp thời khi có sự cố lưới điện. Đơn vị đã huy động nhân lực chuẩn bị, rải cáp, lắp tủ hạ thế, đấu nối hệ thống đảo chiều nguồn từ máy phát điện dự phòng 250kVA song song với hệ thống lưới điện... 
 
Từ đầu năm 2020 đến nay, ngành Điện Bố Trạch cũng góp phần quan trọng trong tập trung thực hiện “mục tiêu kép” của địa phương,vừa quyết liệt phòng chống dịch bệnh, bảo đảm ổn định đời sống của nhân dân, vừa duy trì, phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội. 
                                                                                                   Hương Trà