Thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách ở huyện Tuyên Hóa

  • 08:43 | Thứ Năm, 23/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ, chiều 22-7, thừa ủy quyền của đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Tuyên Hóa. Cùng đi có đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, UBND huyện Tuyên Hóa.
Ông Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và xã hội trao tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Doãn Phúc.
Đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội trao tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Doãn Phúc.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Doãn Phúc ở thôn Hà Nam (xã Thạch Hóa) và bà Phạm Thị Kí ở tiểu khu Tam Đồng (TT. Đồng Lê).
 
Ông Nguyễn Doãn Phúc bị nhiễm chất độc hóa học, có 2 người con bị ảnh hưởng, phải nằm liệt giường; gia đình ông thuộc diện hộ nghèo. Bà Phạm Thị Kí (85 tuổi) có chồng là liệt sỹ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Bà hiện đang sinh sống cùng con cái.
 
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, mất mát của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và luôn là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo.
D.C.H