Đồng hành với chương trình tiếp sức mùa thi 2020

  • 16:54 | Thứ Sáu, 17/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 17-7, cửa hàng Thế giới xe điện Thành Ngân (TP. Đồng Hới) phối hợp với Xe máy điện Anbico, Xe điện Vinfast Đại Hoàng Phát tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi tại Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp.

Các tình nguyện viên phục vụ chu đáo nước uống, chỗ ngồi cho các bậc phụ huynh...
Các tình nguyện viên phục vụ chu đáo nước uống, chỗ ngồi cho các bậc phụ huynh...

Trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021, tất cả các trường THPT, THCS và THPT trên phạm vi toàn tỉnh thực hiện theo phương thức xét tuyển; riêng Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp tổ chức thi tuyển. 

Nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng kỳ thi, ngay trước cổng Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, các đơn vị tham gia chương trình tiếp sức mùa thi đã chuẩn bị chu đáo chỗ ngồi và các đồ dùng cần thiết để phục vụ miễn phí cho các thí sinh và các bậc phụ huynh.

và phát bút, vở… cho các thí sinh.
và phát bút, vở… cho các thí sinh.

Cụ thể, các đồ dùng được cung cấp gồm: 2.000 chai nước lọc, 700 quyển vở, 3.000 khăn lạnh, 1.000 bút viết, 1.500 quạt tay cùng các loại nước ngọt, bánh kẹo… với tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng, được các tình nguyện viên phục vụ liên tục trong 2 ngày từ 17 đến 18-7.

Sự hỗ trợ của các đơn vị đã góp phần làm giảm áp lực, căng thẳng cho các thí sinh và các bậc phụ huynh, nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay.

Cát Nhiên