Điện thăm hỏi của Hội đồng hương Quảng Bình tại Hà Nội

  • 08:55 | Thứ Ba, 28/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) – Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại ngầm Trạ Ang (xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch) làm 15 người chết, hơn 20 người bị thương. Hội đồng hương Quảng Bình tại Hà Nội đã gửi điện thăm hỏi, động viên các nạn nhân, gia đình các nạn nhân. Báo Quảng Bình xin đăng nguyên văn bức điện:
Hà Nội, ngày 27-7-2020
 
Được tin sáng ngày 26-7-2020, trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây qua địa phận xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Chiếc xe khách BS73B-009-25 chở đoàn cựu học sinh trường THPT Đồng Hới tham gia kỷ niệm 30 năm ngày ra trường, đi viếng hang 8 Thanh niên xung phong ở đường 20 Quyết Thắng, thì xe bị lật, làm 15 người chết và nhiều người bị thương.
 
Buổi hội ngộ…thành ngày biệt ly. Thật là một mất mát quá đỗi, một đau thương khôn xiết. Những người con Quảng Bình hiện ở Hà Nội kính chuyển đến đồng bào tỉnh nhà lời chia buồn sâu sắc, xin thắp nén hương thơm kính cẩn nghiêng mình trước vong linh những người con yêu quý của đất mẹ Quảng Bình tử nạn. Chúng tôi cũng gửi lời chia buồn, sự cảm thông sâu sắc với nhân thân người tử nạn và các nạn nhân bị thương đang được chữa trị, chăm sóc.
 
Chúng tôi tin chắc với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của quê hương “Hai giỏi”, được sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, chặt chẽ và đầy tình nhân ái của cấp ủy, chính quyền các cơ quan đoàn thể địa phương tỉnh nhà, các gia đình nạn nhân tử vong sớm vượt qua đau thương, mất mát to lớn này; các nạn nhân bị thương được sự chăm sóc của các thầy thuốc, của nhân dân, sớm bình phục, trở lại cuộc sống bình thường.
 
Kính chuyển đến đồng bào tỉnh nhà, gia đình các nạn nhân tử vong, các nạn nhân bị thương tình cảm sâu sắc, sự chia sẻ và thông cảm chân tình của những người con Quảng Bình đang sống, công tác và học tập tại Hà Nội. 
 
Trân trọng!
T/M đồng hương Quảng Bình tại Hà Nội
Phan Khắc Hải