Liên minh Hợp tác xã tỉnh:

Khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho cán bộ hợp tác xã

  • 18:14 | Thứ Năm, 04/06/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng nay, 4-6, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho 70 cán bộ thuộc Hội đồng quản trị, Ban giám đốc các HTX trên địa bàn huyện Bố Trạch và TP. Đồng Hới.

Nội dung chính của lớp tập huấn là giúp các học viên nắm rõ hơn để triển khai và thực hiện tốt  Chương trình OCOP (mỗi xã phường một sản phẩm) gắn với chuổi giá trị.
Tham dự lớp bồi dưỡng, các học viên được tập huấn các nội dung chính về chương trình OCOP (mỗi xã, phường một sản phẩm) gắn với chuỗi giá trị

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được tập huấn các nội dung chính về chương trình OCOP (mỗi xã, phường một sản phẩm) gắn với chuỗi giá trị; trong đó tập trung những nội dung mới, những kinh nghiệm thực hiện của một số nước tiêu biểu, một số địa phương điển hình trong nước và của tỉnh ta.

Đặc biệt, trong tình hình đại dịch Covid-19, OCOP vừa là thách thức, vừa là cơ hội. Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên còn được tư vấn nhiều vấn đề về quản lý điều hành HTX nhằm vượt qua thử thách, tìm kiếm cơ hội triển khai thực hiện tốt hoạt động của đơn vị mình.

Lớp tập huấn dự kiến kéo dài trong 4 ngày. Trước đó, Liên minh HTX tỉnh đã mở 2 lớp ở huyện Lệ Thủy và Quảng Ninh với sự tham gia của trên 160 học viên.

Đ.T