Công an huyện Lệ Thủy: Tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma tuý

  • 19:43 | Thứ Bảy, 27/06/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (ngày 26-6), thời gian qua, Công an huyện Lệ Thủy đã phối hợp với các trường học, khu dân cư tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma tuý cho gần 3.500 em học sinh, cán bộ, giáo viên và nhân dân trên địa bàn.
Công an huyện Lệ Thủy đang tuyên truyền tác hại của ma túy tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh
Công an huyện Lệ Thủy tổ chức tuyên truyền tác hại của ma túy tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Hiện nay, trên địa bàn huyện Lệ Thủy có gần 300 đối tượng liên quan đến ma túy, trong đó, đối tượng là học sinh THPT có chiều hướng gia tăng, tiềm ẩn nguy cơ về an ninh trật tự cho gia đình và xã hội. Trước thực trạng đó, Công an huyện đã tổ chức các buổi tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma túy tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, Trường THPT Lệ Thủy và các khu dân cư ở xã Thanh Thủy.

Tại các buổi tuyên truyền, học sinh, cán bộ, giáo viên và nhân dân trên địa bàn đã được nghe cán bộ Công an huyện tuyên truyền các văn bản pháp luật về ma túy, phương thức, thủ đoạn của tội phạm ma tuý; hệ lụy, tác hại về sức khỏe, kinh tế do ma túy gây ra. Qua tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của học sinh, người dân trong công tác đấu tranh, phòng chống tệ nạn ma túy và các loại tội phạm.
X.V