T&T Group tặng 500 suất quà cho người dân Quảng Bình bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

  • 16:44 | Thứ Sáu, 15/05/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 15-5, tại UBND xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch, thông qua Ủy ban MTTQVN tỉnh, Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 500 suất quà với tổng trị giá 500 triệu đồng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Đại diện Tập đoàn T&T Group trao biển tượng trưng tặng 500 suất quà cho lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh
Đại diện Tập đoàn T&T Group trao biển tượng trưng tặng 500 suất quà cho đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh
Ông Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc phát triển dự án miền Trung, Tập đoàn T&T Group cho biết, đồng hành với Chính phủ, các doanh nghiệp tư nhân trong nước, thời gian qua, Tập đoàn T&T Group đã tích cực tham gia và thực hiện các hoạt động ủng hộ, quyên góp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ người nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, Tập đoàn tổ chức thực hiện chương trình “Vững tin Việt Nam” với tổng trị giá ủng hộ 20 tỷ đồng, được triển khai tại 28 tỉnh, thành phố trên cả nước.
 
Riêng đối với Quảng Bình, doanh nghiệp tặng 500 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người lao động tự do mất việc làm, gia đình chính sách, người có công tại các huyện: Bố Trạch 100 suất, Quảng Ninh 100 suất, Quảng Trạch 100 suất, Tuyên Hóa 100 suất và thị xã Ba Đồn 100 suất. Mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng, bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. 
Tập đoàn T&T Group phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh trao quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Bố Trạch
Tập đoàn T&T Group phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh trao quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Bố Trạch
Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh, ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh ghi nhận, đánh giá cao tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” và tình cảm chân thành của Tập đoàn T&T Group đối với người dân Quảng Bình bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Trong điều kiện tình hình dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt, sự ủng hộ, sẻ chia khó khăn của Tập đoàn là hết sức kịp thời, rất đáng trân trọng. 
 
Tại UBND xã Đại Trạch, Tập đoàn T&T Group đã phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh trực tiếp trao 100 suất quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Bố Trạch. Các suất quà hỗ trợ còn lại, Ủy ban MTTQVN tỉnh sẽ phối hợp với các địa phương tổ chức trao tận tay cho các đối tượng trong thời gian sớm nhất.
Hiền Chi