LĐLĐ tỉnh:

Trao tặng tivi, máy phát điện cho 2 trạm bảo vệ rừng

  • 06:54 | Thứ Tư, 13/05/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 12-5, ông Phạm Quang Long, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trực tiếp đến thăm và trao quà cho Trạm bảo vệ rừng Khe Sến, xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch và Trạm bảo vệ rừng Tân Hóa, xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa thuộc Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV LCN Bắc Quảng Bình.
LĐLĐ tỉnh trao ti vi và máy phát điện cho các trạm bảo vệ rừng
LĐLĐ tỉnh trao ti vi và máy phát điện cho các trạm bảo vệ rừng
Đến thăm 2 đơn vị, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những khó khăn mà các đoàn viên, bảo vệ rừng đang gặp phải, đồng thời mong muốn các bảo vệ rừng luôn cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ được giao.
 
Trạm bảo vệ rừng Tân Hóa và Trạm Khe Sến là hai điểm chốt giữ rừng nằm ở vùng sâu, vùng xa của huyện Minh Hóa và Bố Trạch. Do vị trí heo hút giữa rừng sâu nên các trạm này đều không có điện, không có nước sạch và không có sóng điện thoại. Điều kiện sinh hoạt của các bảo vệ rừng vì thế gặp rất nhiều khó khăn và thiếu thốn.
Niềm vui của các bảo vệ rừng khi nhận được máy phát điện
Niềm vui của các bảo vệ rừng khi nhận được máy phát điện
Động viên, chia sẻ những khó khăn của các trạm bảo vệ rừng, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã tặng cho mỗi đơn vị 1 chiếc tivi và 1 máy phát điện, tổng trị giá các phần quà là 32,4 triệu đồng.
 
Hoạt động thăm và tặng quà cho các đoàn viên, bảo vệ rừng của Trạm bảo vệ rừng Khe Sến và Trạm bảo vệ rừng Tân Hóa nằm trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa của LĐLĐ tỉnh hướng đến đoàn viên, người lao động trong “Tháng công nhân” 2020 này.
 
Đ.Nguyệt