LĐLĐ tỉnh thăm người lao động có hoàn cảnh khó khăn

  • 16:45 | Thứ Ba, 19/05/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa qua, LĐLĐ tỉnh đã đến thăm một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh  và tặng quà cho người lao động bị tai nạn trên địa bàn Đồng Hới, Quảng Ninh, Lệ Thủy.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho người lao động
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho người lao động
LĐLĐ tỉnh đã đến thăm Công ty cổ phần Lệ Ninh, Công ty cổ phần Việt Trung và Công ty TNHH MTV Lâm công nghiệp Long Đại. Tại những đơn vị đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã hỏi thăm tình hình lao động, sản xuất và chia sẻ với những khó khăn của các doanh nghiệp trước tình hình dịch bệnh Covid-19 và mong muốn các doanh nghiệp sớm khắc phục những khó khăn để ổn định sản xuất, bảo đảm các quyền lợi cho người lao động.
 
Dịp này, LĐLĐ cũng đã trao 20 phần quà đến người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các doanh nghiệp, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. 
 
Đến thăm người lao động không may bị tai nạn lao động trên địa bàn huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy, Đồng Hới, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, chia sẻ với những rủi ro mà người lao động và gia đình họ phải gánh chịu. LĐLĐ tỉnh đã trao 15 phần quà của Hội đồng ATVSLĐ tỉnh cho người lao động bị tai nạn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. 
 
LĐLĐ cũng cho biết, trong dịp “Tháng công nhân” này, để động viên, chia sẻ với những khó khăn của người lao động trước tình hình dịch bệnh Covid-19, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ 360 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho người lao động.
 
Đ.N