Tổ chức chương trình "Tết sum vầy" cho công nhân lao động năm 2020

  • 14:27 | Thứ Ba, 14/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 13-1, Công đoàn ngành Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho công nhân lao động năm 2020. Đến dự có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở GTVT và đông đảo đoàn viên công đoàn ngành GTVT tỉnh.
Đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh và Công đoàn ngành GTVT tỉnh trao quà “Tết Sum vầy” năm 2020 cho các đoàn viên lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn ngành GTVT tỉnh trao quà “Tết sum vầy” năm 2020 cho các đoàn viên lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Với mục tiêu “Bảo đảm mọi đoàn viên, công nhân lao động đều có Tết, vui Tết”, những năm qua, Công đoàn ngành GTVT tỉnh đã xây dựng kế hoạch cụ thể với các hoạt động thăm, tặng quà động viên công nhân lao động, đặc biệt là những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.
 
Năm nay, chương trình “Tết sum vầy” đã được Công đoàn ngành GTVT tổ chức ấm cúng với sự tham gia của lãnh đạo Sở GTVT và các tổ chức công đoàn cơ sở trực thuộc.
 
Trong khuôn khổ chương trình “Tết sum vầy” cho người lao động năm 2020, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành GTVT tỉnh đã trao 10 suất quà (gồm 500.000 đồng tiền mặt và hiện vật) cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Được biết, để giúp đoàn viên công đoàn ngành có một cái tết thêm phần ấm cúng, Công đoàn ngành GTVT tỉnh đã trích kinh phí tặng 108 suất quà Tết, trị giá mỗi suất 700.000 đồng cho công nhân lao động ngành GTVT.
Nguyễn Hoàng