Thương hiệu bia Huda:

Tặng 1.200 phần quà tết cho người dân Quảng Bình

  • 07:51 | Thứ Ba, 07/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Với mong muốn mang tới một mùa Tết hạnh phúc và ấm áp hơn cho người dân miền Trung, trong các ngày từ 27-12 -2019 đến 7-1-2020, thương hiệu bia Huda đã triển khai chương trình tặng quà Tết  gồm 8.000 phần quà cho cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 9 tỉnh, thành phố gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Đại diện thương hiệu bia Huda rao quà cho các hộ dân  phường Đức Ninh Đông (TP. Đồng Hới)
Đại diện thương hiệu bia Huda rao quà cho các hộ dân phường Đức Ninh Đông (TP. Đồng Hới)

Tại Quảng Bình, 1.200 suất quà được trao cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam tại các địa phương gồm: Minh Hóa, Tuyên Hóa, Quàng Trạch, Ba Đồn, Bố Trạch, Đồng Hới và Lệ Thủy. Mỗi phần quà bao gồm 5kg gạo, dầu ăn, nước mắm và các loại bánh kẹo, trị giá khoảng 300.000 đồng/suất, góp phần mang lại niềm vui cho bà con đón tết.

Trao tặng quà tết là hoạt động đặc biệt ý nghĩa trong chiến dịch chào mừng Tết 2020 của thương hiệu bia Huda. Trong năm 2019, Huda đã khởi động chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm giúp bà con tiếp cận với nguồn nước sạch. Chuỗi ba dự án đầu tiên thuộc chương trình đã được thực hiện tại Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình và đã hỗ trợ hơn 4.000 người dân nơi đây giải quyết tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt, giảm bớt gánh nặng trong đời sống hàng ngày.  

N.Mai