Tăng cường công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài

  • 07:31 | Thứ Sáu, 17/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 16-1, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2020. 
Ông Lương Ngọc Bính, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh trao tặng giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc.
Ông Lương Ngọc Bính, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh trao tặng giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc.
Năm 2019, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã chủ động, tích cực triển khai công tác hòa bình, đoàn kết hữu nghị, hợp tác với nhân dân các nước thông qua nhiều hình thức, như: phối hợp với Sở Ngoại vụ tổ chức chương trình “Vui xuân trên quê hương Quảng Bình”, đón tiếp và làm việc với các đoàn Việt kiều từ Lào, Thái Lan và các nước Châu Âu về Quảng Bình đón Tết; cùng Sở Ngoại vụ tổ chức chương trình gặp mặt người lao động làm việc tại các tổ chức NGO, dự án ODA trên địa bàn tỉnh; phối hợp với các tổ chức nhân dân trong tỉnh thực hiện công tác vận động viện trợ của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài… Ngoài ra, các hội hữu nghị thành viên Liên hiệp đã duy trì các hoạt động thăm hỏi, chăm lo phát triển hội viên, củng cố việc sinh hoạt hội ở các cơ sở.
 
Năm 2020, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân theo phương châm “chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả”; tăng cường công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài; nâng cao công tác thông tin tuyên truyền đối ngoại…
 
Dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã tặng giấy khen của Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2019.
 
Phạm Hà