Công an tỉnh tặng quà Tết cho đồng bào biên giới Thượng Trạch

  • 16:02 | Thứ Năm, 16/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong chuỗi hoạt động “Tết vì người nghèo”, ngày 15-1, đoàn thiện nguyện Công an tỉnh đã tổ chức trao quà tết cho 150 hộ gia đình nghèo tại xã biên giới Thượng Trạch, huyện Bố Trạch.

Đại tá Trần Minh Thùy - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quà tết cho bà con nghèo xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch.
Đại tá Trần Minh Thùy - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quà Tết cho bà con nghèo xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch.

150 suất quà Tết (gồm nhu yếu phẩm và 200.000 đồng tiền mặt), trị giá 500.000 đồng/ suất đã được trao tận tay các hộ gia đình nghèo xã Thượng Trạch. Tại đây, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã gửi lời chúc Tết đến bà con và mong muốn đồng bào xã miền núi Thượng Trạch sẽ chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, tích cực phối hợp với chính quyền, lực lượng Công an phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần bảo đảm ANTT trên địa bàn biên giới.

Chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2020 của Công an tỉnh Quảng Bình đã trao 1.200 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) đến tận tay 1.200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Chương trình cũng đã ủng hộ Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình tổ chức các hoạt động chăm lo bữa ăn miễn phí cho bệnh nhân điều trị xuyên tết tại 9 bệnh viện công trong toàn tỉnh.

                                                          Trần Tuấn