Chương trình "Ấm tình mùa xuân"

  • 07:56 | Thứ Hai, 20/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 19-1, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Quảng Bình đã tổ chức chương "Ấm tình mùa xuân" lần thứ 17 với chủ đề "Lan hạnh phúc-Tỏa yêu thương".
Sacombank chi nhánh Quảng Bình tráo quà Tết với tổng trị giá 20 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
Sacombank chi nhánh Quảng Bình trao quà Tết với tổng trị giá 20 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Đại diện lãnh đạo đơn vị cùng cán bộ, nhân viên chi nhánh đã đến đến thăm hỏi, chúc Tết và trao tặng 60 suất quà (mỗi suất quà, bao gồm: 200 nghìn đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm), với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các cụ già và em nhỏ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Đại diện lãnh đạo đơn vị trực tiếp trao quà cho em nhỏ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm
Đại diện lãnh đạo đơn vị trực tiếp trao quà cho em nhỏ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm.

Trước đó, Sacombank chi nhánh Quảng Bình cũng đã trao gần 100 suất quà cho Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới với tổng trị giá 15 triệu đồng.

Chương trình “Ấm tình mùa xuân” là hoạt động thường niên của Sacombank nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui đến cho các trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn đang được chăm sóc ở các cơ sở từ thiện. Chương trình còn hướng đến lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” trong cộng đồng vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc. 
 
 N.L