Báo chí đã góp phần vào sự phát triển chung của huyện Lệ Thủy

  • 08:22 | Thứ Tư, 08/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 7-1, UBND huyện Lệ Thủy tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan, phóng viên, cộng tác viên báo chí nhân dịp năm mới 2020. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin-Truyền thông, Báo Quảng Bình, Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình và đông đảo phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí.
 
Toàn cảnh buổi gặp mặt báo chí tại huyện Lệ Thủy
Toàn cảnh buổi gặp mặt báo chí tại huyện Lệ Thủy

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Lệ Thủy đã thông tin khái quát về những kết quả trong phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện năm 2019, phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Trong năm, tổng sản lượng lương thực của huyện đạt 96.000 tấn. Từ đầu năm đến nay, toàn huyện đã trồng 3.530 ha rừng tập trung; chăm sóc, khoanh nuôi, bảo vệ rừng gần 13.043ha; chuyển đổi 77ha đất gò đồi kém hiệu quả sang trồng các loại cây có giá trị kinh tế cao; sản lượng gỗ rừng trồng khai thác đạt 247.150m3. Tổng diện tích nuôi thủy sản trên 2.389 ha; sản lượng thủy hải sản khai thác và nuôi trồng đạt gần 9.700 tấn. Trong năm, huyện có thêm 3 xã đã hoàn thành cơ bản các tiêu chí nông thôn mới. Để đạt được những kết quả đó, lãnh đạo huyện Lệ Thủy khẳng định có sự đóng góp rất lớn của phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí. 

Qua buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện Lệ Thủy mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đảng bộ, các cấp chính quyền, đoàn thể trong công tác tuyên truyền trên địa bàn. Trong đó, tập trung tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp, phát triển du lịch, thu hút đầu tư, công tác xây dựng nông thôn mới và các lĩnh vực kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng.
 
Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí, phóng viên, cộng tác viên cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp cho việc xây dựng quê hương Lệ Thủy thêm giàu mạnh. Các ý kiến cũng đã thể hiện sự trân trọng của huyện đối với đối với những người làm báo, đồng thời mong muốn lãnh đạo địa phương quan tâm, phối hợp, cung cấp thông tin, tạo điều kiện cho hoạt động tác nghiệp của phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí trên địa bàn.
X.V