1.480 suất quà Tết đến với đồng bào nghèo

  • 14:06 | Thứ Bảy, 18/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Quảng Bình và BIDV Bắc Quảng Bình vừa phối hợp với các ban, ngành, địa phương đến thăm và tặng quà Tết cho đồng bào nghèo bị thiệt hại do thiên tai trên địa bàn tỉnh.
Đại diện lãnh đạo BIDV Quảng Bình trao tượng trưng 102 suất quà Tết cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới
Đại diện lãnh đạo BIDV Quảng Bình trao tượng trưng 102 suất quà Tết cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới
Thực hiện chương trình "Quà Tết tặng đồng bào nghèo" của BIDV, 1.480 suất quà Tết với tổng trị giá 439 triệu đồng (trong đó, nguồn của BIDV 400 triệu đồng và Chi nhánh BIDV Quảng Bình 39 triệu đồng) đã được trao tận tay đến các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình chính sách, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em không nơi nương tựa…trên địa bàn tỉnh.
 
Cụ thể: huyện Bố Trạch 270 suất, Quảng Trạch 292 suất, Tuyên Hoá 110 suất, Quảng Ninh 120 suất, Lệ Thủy 200 suất, thị xã Ba Đồn 236 suất, TP. Đồng Hới 222 suất và công nhân nghèo khu công nghiệp 30 suất. Mỗi suất quà có trị giá từ 200 ngàn đồng đến 500 ngàn đồng.
Đại diện lãnh đạo BIDV Quảng Bình tặng  quà Tết cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới
Đại diện lãnh đạo BIDV Quảng Bình tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới
Được biết, tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động có ý nghĩa thường niên được BIDV thực hiện từ nhiều năm qua tại các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là món quà thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của tập thể cán bộ, công nhân viên BIDV nói chung và BIDV Quảng Bình, BIDV Bắc Quảng Bình nói riêng nhằm hỗ trợ, sẻ chia một phần khó khăn với đồng bào nghèo nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc. 
Hiền Chi