Trao hàng trăm suất quà cho học sinh và người dân xã Kim Thủy

  • 08:16 | Chủ Nhật, 24/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 23-11, Hội LHTN Việt Nam huyện Lệ Thủy phối hợp với Câu lạc bộ khởi nghiệp huyện tổ chức chương trình từ thiện “Ấm áp em đến trường” tại Trường tiểu học và THCS số 2 Kim Thủy, xã Kim Thủy.
Hội LHTN Việt Nam và Câu lạc bộ khởi nghiệp huyện Lệ Thủy trao quà cho học sinh xã Kim Thủy
Hội LHTN Việt Nam và Câu lạc bộ khởi nghiệp huyện Lệ Thủy trao quà cho học sinh xã Kim Thủy

Qua chương trình “Ấm áp em đến trường”, ban tổ chức đã trao 199 suất quà, mỗi suất 1 thùng mì tôm, 1 áo phao ấm mới, 1 bộ áo quần cũ và mới. Ngoài ra, đoàn còn trao thêm 55 phần quà cho học sinh giỏi, học sinh vượt khó (gồm sách vở, dụng cụ học tập và bình đựng nước); trao 26 ba lô cho học sinh, 30 phần quà thực phẩm trao cho dân bản và 1 phần quà trao cho thầy cô giáo nội trú. Tổng kinh phí của chương trình khoảng 50 triệu đồng. 

Tại chương trình, Hội LHTN Việt Nam và Câu lạc bộ khởi nghiệp huyện đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông và tặng mũ bảo hiểm cho học sinh; tổ chức các hoạt động văn nghệ, vui chơi giải trí cho các em. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng chiến dịch tình nguyện mùa đông do Huyện đoàn và Hội LHTN Việt Nam huyện Lệ Thủy phát động. 

Kim Thủy là xã biên giới của huyện Lệ Thủy. Học sinh nơi đây chủ yếu là con em đồng bào dân tộc thiểu số, cuộc sống còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn. Những món quà từ chương trình “Ấm áp em đến trường” sẽ góp phần giúp các em học sinh nghèo vùng cao, đồng bào dân tộc miền núi vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tặng quà cho giáo viên nội trú
Tặng quà cho giáo viên nội trú
Tuyên truyền luật giao thong cho các em học sinh
Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho các em học sinh
X.V