Tổng công ty Điện lực miền Trung bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

  • 17:32 | Thứ Tư, 02/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 2-10, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã phối hợp với Công ty Điện lực Quảng Bình tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Hà Thị Nhị ở thôn Đông Hòa, xã Mai Hóa (Tuyên Hóa).
 
Đến dự có đồng chí Lê Nam Hải, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung; đại diện lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty, Công ty Điện lực Quảng Bình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và chính quyền địa phương. 
Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Quảng Bình và các ngành, địa phương bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Hà Thị Nhị.
Đại diện lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Quảng Bình và các ngành, địa phương bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Hà Thị Nhị.
Sau 5 tháng thi công với kinh phí 50 triệu đồng hỗ trợ từ Tổng công ty Điện lực miền Trung và sự giúp đỡ từ người thân, ngôi nhà tình nghĩa của bà Hà Thị Nhị đã hoàn thành với quy mô nhà cấp 4, diện tích 80m2 khang trang. Bản thân bà Nhị bị điếc, là mẹ đơn thân đang nuôi con nhỏ 8 tuổi và có hoàn cảnh hết sức khó khăn. 
Lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Bình tặng quà động viên gia đình bà Hà Thị Nhị.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Bình tặng quà động viên gia đình bà Hà Thị Nhị.
Dịp này, Tổng công ty Điện lực miền Trung cũng hỗ trợ thêm 4 hộ gia đình khác trên địa bàn tỉnh xây dựng nhà tình nghĩa với tổng kinh phí 200 triệu đồng. Những ngôi nhà tình nghĩa này sẽ được thi công hoàn thành và bàn giao trong tháng 10-2019.
 
Đây là một trong những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” của Tổng công ty Điện lực miền Trung.
 
Dịp này, Công ty Điện lực Quảng Bình cũng đã tặng quà, động viên gia đình bà Hà Thị Nhị.
Nguyễn Hoàng