Trao 300 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

  • 09:33 | Chủ Nhật, 29/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 27-9, ông Trần Thắng, Chủ tịch Viện Văn hóa và Giáo dục Việt Nam tại Mỹ, kiêm Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đến thăm, trao 300 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Minh Hóa và Bố Trạch.
Ông Trần Thắng, Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh Trường Tiểu học Xuân Trạch.
Ông Trần Thắng, Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh Trường tiểu học Xuân Trạch.
Đoàn đã trao 83 suất học bổng cho học sinh Trường tiểu học Thượng Hóa (Minh Hóa), 102 suất cho học sinh Trường tiểu học Xuân Trạch và 115 suất cho học sinh Trường THCS Phúc Trạch (huyện Bố Trạch). Những học sinh được nhận học bổng đều là con hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn hai huyện Minh Hóa và Bố Trạch. Mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng tiền mặt.
 
Ông Trần Thắng cho biết, tổng số tiền học bổng được trao trong dịp này tại Quảng Bình là 150 triệu đồng. Đây là sự đóng góp của ông cùng một số nhà hảo tâm với mong muốn hỗ trợ một phần chi phí học tập cho các em học sinh nghèo, tạo động lực để các em vượt khó, vươn lên trong học tập.
 
Lan Chi