Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh tặng quà cho trẻ khuyết tật, mồ côi nhân dịp Tết Trung thu

  • 14:45 | Thứ Tư, 11/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong các ngày từ 10 đến 12-9, đoàn của các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng quà và vui Tết Trung thu cùng các cháu khuyết tật, mồ côi đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật trong tỉnh.
Đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tặng quà cho các cháu ở Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Dòng mến thánh giá Hướng Phương.
Đồng chí Phạm Thị Hân, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh tặng quà cho các cháu ở Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Dòng mến thánh giá Hướng Phương.
Chiều 10-9, đoàn của đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Dòng mến thánh giá Hướng Phương (xã Quảng Phương) và Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch. Tại đây, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã trao tặng mỗi trung tâm 5 triệu đồng và quà Trung thu cho các cháu. 
 
Phát biểu tại những nơi đến thăm, đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã gửi lời chúc mừng Tết Trung thu đến các cháu thiếu niên, nhi đồng đang được nuôi dưỡng, học tập tại các trung tâm.
 
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương; cũng như cán bộ quản lý, giáo viên ở các trung tâm quan tâm hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục, đặc biệt đối với các cháu kém may mắn, giúp các cháu nỗ lực vươn lên trong rèn luyện và học tập để sớm hòa nhập với cộng đồng.  
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh vui tết Trung thu cùng các cháu ở Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật xã Quảng Xuân.
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh vui Tết Trung thu cùng các cháu ở Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật xã Quảng Xuân.
Cũng trong dịp này, các đoàn của Ủy ban MTTQVN tỉnh cùng đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho các trung tâm: Bảo trợ xã hội tỉnh, Giáo dục trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới, Giáo dục trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy và Trung tâm phục hồi chức năng trẻ em khuyết tật, trẻ em chất độc da cam huyện Quảng Ninh, mỗi trung tâm 5 triệu đồng và quà bánh cho các cháu phá cỗ vui Trung thu. 
Nội Hà