Tặng 1.000 phần quà Trung Thu cho trẻ em xã An Ninh

  • 16:14 | Thứ Năm, 12/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

QBĐT – Ngày 11-9, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Quảng Ninh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Quảng Ninh, UBND xã An Ninh và nhóm thiện nguyện Vô Lượng Tâm đã tổ chức Tết Trung Thu và tặng 1.000 phần quà gồm đồ chơi, bánh kẹo, đồ dùng học tập... với tổng trị giá gần 50 triệu đồng cho thiếu nhi trên địa bàn xã An Ninh (Quảng Ninh).

Tại sân Trường tiểu học xã An Ninh, 1.000 trẻ em trong xã ngoài việc được tặng quà, còn được thưởng thức màn trình diễn múa lân sư rồng từ nhóm thiện nguyện Vô Lượng Tâm và các tiết mục văn nghệ đặc sắc của thiếu nhi xã An Ninh.

a
Trao quà Trung Thu cho các cháu thiếu nhi ở xã An Ninh.

Đại đức Thích Thiện Bình, Trưởng ban Trị sự Phật giáo huyện Quảng Ninh cho biết: Hàng năm, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Quảng Ninh đều tổ chức 1 điểm cho các cháu nhân dịp Tết Trung Thu.

Năm nay, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện chọn xã An Ninh là điểm đến của các tăng, ni, phật tử nhằm động viên các cháu đầu năm học mới. Một lý do đặc biệt là năm nay, hầu hết các trường học trên địa bàn xã đều bị ngập lụt trong đợt bão vừa qua và không thể tổ chức lễ khai giảng năm học mới theo đúng lịch của ngành giáo dục.

                                                                                      Thành Quảng