Minh Hóa: Lại thêm một vụ đuối nước thương tâm do tắm suối

  • 14:08 | Thứ Tư, 18/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trưa nay (18-9), bà Cao Thị Tiến,  Chủ tịch UBND xã Hóa Tiến xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, làm một học sinh lớp 5 tử vong. 
Ngầm tràn Khe Trấy (xã Hóa Tiến), nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.
Ngầm tràn Khe Trấy (xã Hóa Tiến), nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.
Theo đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 17-9, trong lúc đi học về, một tốp 10 em học sinh lớp 5 đã rủ nhau đi tắm ở ngầm Khe Trấy, cạnh đường vào trụ sở xã Hóa Tiến. Khi đang tắm, nhóm học sinh thấy bạn Nguyễn Viết T. (SN 2009, trú ở thôn Tân Tiến) bị đuối nước nên hô hoán người lớn đến cứu. Ông Đinh Ngọc Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy xã Hóa Tiến trên đường đi làm về nghe kêu cứu đã lập tức chạy đến lặn xuống suối đưa lên thì em T. đã hôn mê, tim ngừng đập, người tím tái, không còn cứu được nữa.
 
Trước đó, ngày 15-9, tại bản Mò O Ồ Ồ, xã Thượng Hoá, bé trai Hồ Xuân S. (5 tuổi) cũng bị nước cuốn trôi, tử vong khi đi tắm suối. 
 
Do vừa trải qua một trận mưa lũ lớn nên các khe suối trên địa bàn huyện Minh Hoá, nước đều rất lớn, chảy xiết. Phụ huynh nên giám sát kỹ con em mình, không để các cháu đi tắm và đánh bắt cá ở các khe suối, sẽ rất nguy hiểm.
Phan Phương