Minh Hóa: Khen thưởng các tập thể, cá nhân trong phòng chống và khắc phục hậu quả lũ lụt

  • 16:19 | Thứ Ba, 10/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Để kịp thời động viên các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giúp nhân dân phòng chống và khắc phục hậu quả cơn lũ vừa qua, UBND huyện Minh Hóa đã quyết định tặng giấy khen cho 4 tập thể và 18 cá nhân tiêu biểu.
Ông Bùi Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa khen thưởng đột xuất cho các tập thể và cá nhân xuất sắc khắc phục hậu quả lũ lụt.
Ông Bùi Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa khen thưởng đột xuất cho các tập thể và cá nhân xuất sắc khắc phục hậu quả lũ lụt.
Như thông tin đã đưa, từ ngày 2 đến 5-9-2019, trên địa bàn huyện Minh Hóa đã xảy ra mưa lũ làm 1.200 nhà dân bị ngập, một người chết và gây thiệt hại nặng về hoa màu, tài sản của nhân dân.
 
Tuy nhiên, nhờ chủ động phòng chống nên những thiệt hại do cơn lũ gây nên đã được giảm thiểu; đặc biệt ở rốn lũ Tân Hóa, tuy toàn xã ngập sâu nhưng không bị thiệt hại về người, tài sản của người dân, đặc biệt là đàn gia súc, gia cầm không bị thiệt hại.
 
Sau khi lũ rút, hàng trăm cán bộ chiến sỹ của Sư đoàn 968 Quân khu 4, Trung đoàn 996 Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã về phối hợp với các lực lượng tại địa phương tập trung giúp nhân dân vùng bị ngập dọn dẹp, sửa chữa nhà cửa; tổng dọn vệ sinh, sắp xếp lại bàn ghế tại các trường học… giúp nhân dân sớm ổn định lại cuộc sống.  
 
Qua những ngày trực tiếp giúp đỡ nhân dân, đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu. Để kịp thời động viên tinh thần, ông Bùi Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa đã khen thưởng đột xuất cho 4 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giúp người dân khắc phục hậu quả cơn lũ.
Phan Phương