Khám bệnh miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách huyện Lệ Thủy

  • 09:31 | Chủ Nhật, 29/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 28-9, tại huyện Lệ Thủy, Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức chương trình “Chung tay vì cộng đồng – Bảo vệ sức khỏe Việt” khám bệnh miễn phí cho 500 người dân thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

Khám bệnh miễn phí cho 500 người dân diện hộ nghèo, gia đình chính sách.
Khám bệnh miễn phí cho 500 người dân diện hộ nghèo, gia đình chính sách.

Tại điểm khám bệnh miễn phí, nhằm hỗ trợ người dân có cơ hội tiếp cận, hiểu biết về chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng và cải thiện cuộc sống, qua khám sàng lọc chức năng như: xét nghiệm máu, nội soi, siêu âm, chụp XQ…, các bác sỹ đã chỉ ra một số căn bệnh chính mà người dân đang mắc phải và hướng dẫn phương pháp điều trị.

Đại diện lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ trao quà cho các gia đình chính sách.
Đại diện lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ trao quà cho các gia đình chính sách.

Ngoài những phần quà nằm chương trình, Bảo Việt Nhân thọ còn trao tặng thêm 100 suất quà cho các đối tượng là gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Triển khai từ năm 2016, chương trình “Chung tay vì cộng đồng – Bảo vệ sức khỏe Việt” do Bảo Việt Nhân thọ tổ chức đã đi qua 15 tỉnh, thành phố trong cả nước. Chương trình đã khám bệnh miễn phí, tặng quà từ thiện cho hơn 11.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và người có công với cách mạng.

                                                                             Diệu Hương